Tưng bừng lễ Hội Lân Sư Rồng Quốc Tế Đà Nẵng

  • Tưng bừng lễ Hội Lân Sư Rồng Quốc Tế Đà Nẵng
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 5793
  • Đến tham gia lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế Đà Nẵng, Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng "mai hoa thung trên nước" vô cùng đặc sắc và hấp dẫn tại Đà Nẵng.

  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nghỉ lễ 2/9 đến tận ba ngày dài, bạn đang băn khoăn không biết mình sẽ đi đâu về đâu cho giết thời gian một cách không lãng phí nhất? Vậy là bạn chưa biết đến tin tức cực hot mấy hôm nay tại Đà Nẵng rồi đấy!

Lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế 2019 sắp diễn ra đầy thú vị với vô số các màn biểu diễn trên mặt nước ngoạn mục. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao lớn tại Sun World Danang Wonders. Nghe qua thôi chắc hẳn bạn đã không thể ngồi yên rồi nhỉ? Hãy cùng Art Travel tìm hiểu ngay thông tin chính xác nhất của lễ hội Lân Sư Rồng 2019 này thôi nào!

Lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế 2019 sắp diễn ra đầy thú vị với vô số các màn biểu diễn ngoạn mục
Lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế 2019 sắp diễn ra đầy thú vị với vô số các màn biểu diễn ngoạn mục

 

Thời gian: 30/08 - 02/09/2019

Địa điểm: sân khấu trong công viên Sun World Danang Wonders

Giới thiệu chung về lễ hội Lân Sư Rồng


Lễ hội Lân Sư Rồng Đà Nẵng được xem là lễ hội Lân có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Trong lễ hội sắp đến có sự tham gia tranh tài của các đội lân sư rồng danh tiếng đến từ nhiều quốc gia, trong đó có 6 đội đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Australia và 24 đội lân sư khắp ba miền Việt Nam.

Lễ hội Lân Sư Rồng Đà Nẵng được xem là lễ hội Lân có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam
Lễ hội Lân Sư Rồng Đà Nẵng được xem là lễ hội Lân có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam

 

Những giải đấu "đã từng" được quy tụ tại lễ hội Lân Sư Rồng Đà Nẵng 2019:

Kuantan Builders Lion And Dragon Dance Club (Malaysia)- Giải nhất Mai Hoa Thung thế giới tổ chức tại Thái Lan 2019 

Shenzhen yanluo Bilintang Dragon &Lion dance Group (Trung Quốc) – Giải nhất Mai Hoa Thung và Giải ba Lân Địa Bửu tại Giải lân sư rồng quốc tế tại Indonesia 2019

Có nhiều sự tham gia tranh tài của các đội lân sư rồng danh tiếng đến từ nhiều quốc gia
Có nhiều sự tham gia tranh tài của các đội lân sư rồng danh tiếng đến từ nhiều quốc gia

 

Đội Tinh Anh Đường (Trung Quốc) hai năm liền đạt giải nhất Mai Hoa Thung tại giải lân quốc tế Singapore

Đội Hào Dũng Đường (Việt Nam) – Giải nhất Mai Hoa Thung tại giải lân sư rồng quốc tế Đài Loan 2019, Giải nhì Mai Hoa Thung quốc tế Thái Lan 2019

Cùng những màn tranh tài hấp dẫn tạo nên những "tên tuổi đình đám " khác.

Đặc biệt "Mai hoa thung trên nước'


Bạn đã luôn chứng kiến lân múa trên sàn, trên cột? Giờ đây phá vỡ sự quen thuộc ấy, ngay tại lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến Lân múa trên sân khấu nước! 

Các đội lân tham gia hạng mục này sẽ được trình diễn trên một sân khấu nước quy mô hoành tráng với dàn mai hoa gồm 21 cọc sắt có chiều cao từ 1,2m đến 3m, chiều dài 14m được dàn dựng công phu bên bờ Tây sông Hàn thuộc khuôn viên Sun World Danang Wonders.

Quý khách có thể tham khảo những blog du lịch khác của Art Travel như:

  1. Tìm hiểu ngay cẩm nang du lich Hội An 1 mình đẩy đủ nhất
  2. Bỏ túi ngay những tips phối đồ du lịch Bà Nà lên hình cực chuẩn
Buổi biểu diễn
Buổi biểu diễn "Mai hoa thung trên nước"

 

Buổi biểu diễn "Mai hoa thung trên nước" được đánh giá là nghệ thuật đỉnh cao với sự dẻo dai cực lớn của từng vận động viên cùng sự chuẩn xác nhất trong từng động tác và tinh thần quả cảm.

"Mai hoa thung trên nước" được đánh giá là nghệ thuật đỉnh cao

 

Đây không chỉ là thử thách cho tất cả các đội thi đấu, mà "Mai hoa thung trên nước" còn hứa hẹn cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn mang đậm tính nghệ thuật và đẳng cấp trên sân khấu nước đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Dàn nghệ sĩ nhí "cực hot" không thể bỏ qua


Xem lân đã thú vị muôn phần, nay biết thêm được sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nhí quốc tế lừng danh cùng những tiết mục nghệ thuật ấn tượng và đặc biệt lại càng khiến cho ai nấy đều hào hứng không ngừng.

Đầu tiên không thể bỏ qua chính là màn trình diễn của hai anh em 11 tuổi người Trung Quốc từng đạt kỷ lục hai vận động viên nhảy dàn mai hoa thung nhỏ nhất thế giới và đạt giải nhất cup Mekong 2017 tại Trung Quốc.

​Lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế Đà Nẵng 2019
Lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế Đà Nẵng 2019

 

Tiếp đó là tiết mục của nhóm kungfu Bảo Cường đã từng làm cho Ban giảm khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng châu Á – Asia’s Got Talent nhiều phen hú vía.

Cùng những tiết mục khác vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi mọi người đến thưởng thức đấy nhé!

Bùng nổ đêm Gala đêm 2/9


Không chỉ ngừng lại tại những màn múa lân chuyên nghiệp hay những tiết mục của các nghệ sĩ nổi tiếng và đặc biệt, điều hấp dẫn mọi người đến với lễ hội Lân Sư Rồng Quốc Tế Đà Nẵng 2019 nhất chính là đêm Gala với một bữa tiệc âm nhạc cực kì hoành tráng cùng sự tham dự của nhiều ca sĩ Việt Nam nổi tiếng vô cùng đình đám.

Một bữa tiệc âm nhạc cực kì hoành tráng cùng sự tham dự của nhiều ca sĩ Việt Nam
Một bữa tiệc âm nhạc cực kì hoành tráng cùng sự tham dự của nhiều ca sĩ Việt Nam

 

Âm nhạc sôi động hòa quyện với “vũ khúc ánh sáng” của Lazer show trong lồng kính sẽ mang đến không gian huyền ảo, mê hoặc và đầy phấn khích cho người xem.

Không chỉ là một hoạt động văn hóa, thể thao góp phần duy trì, bảo tồn, phát triển bộ môn nghệ thuật lân sư rồng truyền thống, Lễ hội lân sư rồng quốc tế Đà Nẵng 2019 còn là món quà độc đáo mà Sun World Danang Wonders dành tặng người dân, du khách đến công viên trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay.

World Danang Wonders ưu đãi 50.000 đồng/vé cho các Học sinh sinh viên và người dân Đà Nẵng
World Danang Wonders ưu đãi 50.000 đồng/vé cho các Học sinh sinh viên và người dân Đà Nẵng

 

Đặc biệt hơn nữa, World Danang Wonders dành tặng ưu đãi đồng giá 50.000 đồng/vé cho các Học sinh sinh viên toàn quốc và người dân Đà Nẵng đến vui chơi và tham dự lễ hội.

Đừng lãng phí 3 ngày lễ của một một cách nhạt nhẽo, hãy du lịch Đà Nẵng để đến với lễ hội Lân Sư Rồng Đà Nẵng Quốc Tế khuấy đảo kì nghỉ của mình cùng với mọi người để tạo ra những kỉ niệm đẹp và khó quên nhé!

Sản phẩm cùng loại

Tổ chức Tiệc tri ân cho Khách hàng

Tổ chức Tiệc tri ân cho Khách hàng

Tổ chức Tiệc tri ân cho Khách hàng là một trong những dịch vụ sự kiện mà Art Travel & Event tổ chức được rất nhiều khách hài longf và tin tưởng.

Chi tiết

Tổ chức Hội thảo - Họp Báo - Tọa đàm

Tổ chức Hội thảo - Họp Báo - Tọa đàm

Art Travel And Event chúng tôi nhận tổ chức Hội thảo - Họp Báo - Tọa đàm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách và đảm bảo sẽ vô cùng hoành tráng. 

Chi tiết

Tổ chức sự kiện đặc biệt, nên hay không nên nhận?

Tổ chức sự kiện đặc biệt, nên hay không nên nhận?

Các sự kiện thể thao, sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc gia, nếu các công ty tổ chức sự kiện có thể thầu được và tổ chức thành công sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong hồ sơ năng lực của họ. Tuy nhiên, khi nào chúng ta cần phải từ chối "miếng bánh" đặc biệt đó.

Chi tiết

© 2017 ALL RIGHT ART, design by ART