Tổ chức Tour Kết hợp Team Building

  • Tổ chức Tour Kết hợp Team Building
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 11497
  •  Art Travel nhận tổ chức Tour Kết hợp Team Building đạt chuẩn yêu cầu của mọi quý khách, đảm bảo sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu và đem lại sự hài lòng cho mọi người.

  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tổ chức Tour kết hợp teambuilding là chuỗi hoạt đông được phát triển theo nhu cầu của khách hàng, các công ty, doanh nghiệp không muốn chỉ là một chuyến du lịch tẻ nhạt với chương trình nghỉ dưỡng mà họ mong muốn làm lên một kì nghỉ ý nghĩa, đọng lại những kỉ niệm ấn tượng với người tham gia. Từ đây, việc kết hợp thêm hoạt động teambuilding là một trong những phương án lý tưởng nhất, càng giúp chuyến đi như một khóa học ngoại khóa về tinh thần teamwork cũng như sự gắn bó giữa các thành viên trong công ty, doanh nghiệp. Vậy việc đưa kịch bản teambuilding vào tour có những ý nghĩa nào, hãy cùng Art Travel tìm hiểu nhé!

>>Xem thêm: 

Teambuilding Phú Ninh Hồ Xanh Quảng Nam 2 Ngày

Tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Gắn kết giữa các thành viên thông qua việc giải quyết chuỗi thử thách trong teambuilding


Ý nghĩa to lớn nhất của một chương trình tour&team kết hợp chính là tạo cơ hội gắn kết các thành viên trong công ty với nhau, họ cùng giải quyết các thử thách trong teambuilding và thông qua đó, có thể nhận ra những điểm chung – riêng, ưu điểm – nhược điểm của mỗi người để hiểu nhau, để tìm ra phương án tốt nhất cho cả đội. Chính việc nhìn ra được những khả năng đặc biệt của nhau, lắng nghe phương án giải quyết của mỗi người rồi đi đến phương án cho cả đội chính là mong muốn của chương trình tổ chức cũng như các công ty hướng đến cho các thành viên của mình.

Niềm hào hứng phấn khởi của từng đội teambuilding
Niềm hào hứng phấn khởi của từng đội team
Niềm hào hứng phấn khởi của từng đội teambuilding
Niềm hào hứng phấn khởi của từng đội teambuilding

Bài học nhẹ nhàng hiệu quả thông qua tinh thần teamwork trong việc Tour kết hợp Teambuilding


Ở đâu có thể tìm thấy tinh thần teamwork rõ ràng và mãnh liệt nhất thì chắc chắn là ở những chuyến đi tổ chức teambuilding mà các công ty tìm kiếm. Tinh thần làm việc nhóm không bao giờ được phép lụi tắt, đây là yếu tố tiên quyết giúp các thành viên nhận ra được những bài học về lợi ích chung và riêng, sự hài hòa của mỗi người trong một tập thể lớn. Giữa cuộc vui, chuỗi thử thách đặt ra, sự vui vẻ của mỗi người đồng thời sự hài hòa giữa mỗi cá thể trong một tập thể chính là ý nghĩa tiếp theo của tour&team mang đến.

>>Xem thêm: 

Tổ chức tiệc cưới Wedding ngoài trời 

Teambuilding Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An 2 Ngày

Những trò chơi vừa sáng tạo vừa hài hước cực đỉnh trong Tour Kết hợp TeamBuilding
Những trò chơi vừa sáng tạo vừa hài hước cực đỉnh trong Tour Kết hợp TeamBuilding

Cơ hội vui chơi, những kỉ niệm đáng nhớ của chuyến du lịch


Tour&team kết hợp, có lẽ việc du lịch, vui chơi chính là nền tảng vững chắc cho hoạt động teambuilding phát triển. Như vậy, cốt lõi chính là tạo không gian nghỉ dưỡng, vui chơi của các thành viên tham gia, mang đến những kỉ niệm khó quên về một kì nghỉ dưỡng mà công ty, doanh nghiệp mang đến cho tất cả người chơi. Một chuyến du lịch không thể không nhắc đến những khoảnh khắc check in cũng như những bữa ăn, điểm vui chơi, khu nghỉ dưỡng tự nhiên và thoải mái, tiện nghi nhất.

Những nụ cười trên môi được lưu giữ trên mọi tấm ảnh chụp trong  Tổ chức Tour Kết hợp Team Building
Những kỉ niệm được lưu lại vô cùng đáng giá trong tổ chức Tour Kết hợp Team Building
Những kỉ niệm được lưu lại vô cùng đáng giá trong tổ chức Tour Kết hợp Team Building
Những nụ cười trên môi được lưu giữ trên mọi tấm ảnh chụp trong  Tổ chức Tour Kết hợp Team Building

Thể hiện sự năng động và khả năng tiềm ẩn của mỗi người tham gia teambuilding


Xóa đi những hình ảnh của những con người hàng ngày ngồi tại trong văn phòng quay ngang dọc để thay đổi tư thế ngồi, hay sự giới hạn về khả năng tự do đi lại, thể hiện cá tính của mỗi người, tại mỗi chuyến du lịch mỗi người có quyền được “quẩy” chính là sự năng động của bản thân,được thể hiện những khả năng tiềm ẩn của mỗi người trong từng trò chơi, hoạt động thử thách đặt ra. Một chương trình kết hợp tour&team khai thác được từ những khả năng của bản thân từng người cho đến sự chung tay, cùng giải quyết thử thách hợp lý nhất của cả đội.

Những trò chơi đầy tính hài hước trong tour kết hợp teambuilding
Những trò chơi đầy tính hài hước trong tour kết hợp teambuilding
những trò chơi cần mọi sự kết hợp của thành viên
Những trò chơi cần mọi sự kết hợp của thành viên
Những trò chơi khéo léo cần sự đoàn kết vô cùng lớn
Những trò chơi khéo léo cần sự đoàn kết vô cùng lớn

Như vậy, hoạt động tour&team kết hợp là chương trình hợp lý nhất dành cho các công ty, doanh nghiệp. Art Travel được biết đến là một đơn vị tổ chức tour&team uy tín và đảm bảo tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, năng động và ban lãnh đạo công ty giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những chương trình ý nghĩa và trọn vẹn nhất. 

 

Sản phẩm cùng loại

Amazing Race Đà Lạt - Team Building Đà Lạt

Amazing Race Đà Lạt - Team Building Đà Lạt

Amazing Race Đà Lạt - Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 

Chi tiết

Amazing Race Đà Nẵng - Team Building Đà Nẵng

Amazing Race Đà Nẵng - Team Building Đà Nẵng

Amazing Race Đà Nẵng - Team Building Đà Nẵng- Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 

Chi tiết

Amazing Race Sài Gòn - Team Building Hồ Chí Minh

Amazing Race Sài Gòn - Team Building Hồ Chí Minh

Amazing Race Sài Gòn - Team Building Hồ Chí Minh - Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 
 

Chi tiết

© 2017 ALL RIGHT ART, design by ART