Team building indoor - Những ưu và nhược điểm đáng chú ý

  • Team building indoor - Những ưu và nhược điểm đáng chú ý
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 16154
  • Art Travel gửi cho mọi người biết được Team building indoor  là gì và cùng phân biệt ra những ưu nhược điểm của nó để tổ chức cho thật phù hợp nhé!

  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tổ chức Team building indoor (Teambuilding trong nhà) được hiểu là hoạt động xây dựng đội ngũ được tổ chức trong phòng. Khác với hoạt động team building outdoor với phong phú các địa điểm tổ chức ngoài trời thì team building indoor là bị giới hạn bởi không gian tổ chức.

Hoạt động team building indoor games được thể hiện dưới dạng những trò chơi mô phỏng những tình huống thực tế mà người tham gia có thể gặp phải trong công việc hoặc cuộc sống. Từ đó vận dụng các kỹ năng đã có để giải quyết các tình huống đó với đồng nghiệp của mình.

TEAMBUILDING INDOOR - TEAMBUILDING TRONG NHÀ LÀ GÌ?


Thông thường, hoạt động team building indoor được kết hợp với những buổi hội thảo, hội nghị, những buổi họp của công ty hay những buổi sinh hoạt tập thể của các tổ chức.

Teambuilding Indoor cũng không kém gì Teambuilding Outdoor đâu nhé!
Teambuilding Indoor cũng không kém gì Teambuilding Outdoor đâu nhé!

Bên cạnh đó, team building indoor cũng có thể được hướng dẫn với những diễn giả có kiến thức chuyên môn về các kỹ năng nghề nghiệp. Trong quá trình tổ chức, diễn giả sẽ lồng ghép các bài học hay những kiến thức bổ ích phù hợp để tạo hiệu quả cho chương trình.

Hoạt động team building indoor cũng mang lại hiệu quả lớn với doanh nghiệp và các cá nhân tham gia
Hoạt động team building indoor cũng mang lại hiệu quả lớn với doanh nghiệp và các cá nhân tham gia

Hoạt động team building indoor cũng mang lại hiệu quả lớn với doanh nghiệp và các cá nhân tham gia. Tuy nhiên, so với team building nói chung, tổ chức team building trong nhà cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định:

ƯU ĐIỂM TỔ CHỨC TEAMBUILDING TRONG NHÀ INDOOR


  • Team building indoor tiết kiệm thời gian di chuyển

Do địa điểm tổ chức trong nhà nên các tập thể có thể tổ chức ngay tại khán phòng công ty, phòng họp, hội trường hay những phòng có sẵn của các trung tâm hội nghị. Rất gần với trung tâm nên hạn chế được tối đa thời gian tổ chức.

  • Tiết kiệm chi phí tổ chức:

Cũng vì tiết kiệm thời gian, các chương trình Team buildig indoor có thể giảm thiểu được đáng kể các chi phí tốn kém như: xe di chuyển, thuê địa điểm tổ chức,…

  • Tiết kiệm nhân sự tổ chức:

So với một chương trình team building ngoài trời cần rất nhiều nhân sự từ MC, hỗ trợ viên, trọng tài, bảo vệ,…thì tổ chức trong nhà đôi khi chỉ cần một MC hay diễn giả, một nhân sự phụ trách âm thanh ánh sáng là có thể làm nên một chương trình thành công.

  • Hạn chế tối đa tác động của ngoại cảnh:

Tổ chức team building trong nhà sẽ không phải lo đến mưa nắng thất thường mà hoàn toàn yên tâm tổ chức một chương trình thành công.

Teambuilding indoor - TeamBuilding trong nhà có những trò chơi vô cùng độc đáo
Teambuilding indoor - TeamBuilding trong nhà có những trò chơi vô cùng độc đáo
  • Dễ quan sát và điều khiển chương trình.

Không gian trong nhà sẽ được giới hạn hơn so với tổ chức ngoài trời. Điều đó sẽ giúp ban tổ chức dễ dàng nắm bắt được tình hình cũng như dễ điều khiển chương trình theo ý muốn của mình.

>>Xem thêm:

Tổ chức tour kết hợp teambuilding

Địa điểm tổ chức Teambuilding Đà Nẵng

NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRÒ CHƠI TEAMBUILDING INDOOR TRONG NHÀ


  • Kịch bản trò chơi không phong phú:

Có những trò chơi chỉ có thể tổ chức ngoài trời mà không thể tổ chức trong nhà. Điều này khiến việc lựa chọn trò chơi sẽ bị hạn chế và khiến hiệu quả đạt được đôi lúc không được như mong muốn.

  • Thiếu đa dạng về không gian tổ chức

Khi đã làm việc trong môi trường văn phòng quá nhiều và muốn thay đổi môi trường thì team building indoor sẽ không giúp bạn được điều đó. Không gian khép kín của team building indoor đôi khi khiến không khí tổ chức thêm ngột ngạt.

Dù cho teambuilding indoor - teambuilding trong nhà có những bất tiện nhưng nó vẫn đem niềm vui đến cho mọi người.
Dù cho teambuilding indoor - teambuilding trong nhà có những bất tiện nhưng nó vẫn đem niềm vui đến cho mọi người.
  • Yêu cầu về MC

Tổ chức team building trong phòng sẽ có những yêu cầu nhất định về MC: MC sẽ cần nắm bắt tâm lý người chơi thật tốt, có khả năng điều khiển chương trình cũng như tạo được hào hứng sôi nổi cho người chơi mới giúp chương trình đạt được hiệu quả như mong muốn.

team building indoor games có những ưu điểm và nhược điểm nhất định như trên nhưng đây vẫn là một phương pháp huấn luyện tuyệt vời cho các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn gắn kết toàn thể thành viên của mình.

>>Xem thêm:

Các bãi biển đẹp có thể cắm trại tại Đà Nẵng

Địa điểm cắm trại tự túc cho giới trẻ Đà Nẵng

 

Sản phẩm cùng loại

Team Building Phú Quốc 3 ngày

Team Building Phú Quốc 3 ngày

[Tour] Team Building Phú Quốc 3 ngày 2 đêm | Sự Kiện Chuyên Nghiệp gắn kết tinh thần đồng đội trong doanh nghiệp, mang lại 1 chương trình nghỉ ngơi thư giản

Chi tiết

Amazing Race Quảng Bình - Amazing Race Phong Nha

Amazing Race Quảng Bình - Amazing Race Phong Nha

Amazing Race Quảng Bình - Amazing Race Phong Nha - Đơn vị tổ chức Team Building, Amazing Race, Gala Dinner, Year End Party, Event chuyên nghiệp

 

Chi tiết

Amazing Race Hội An - Team Building Hội An

Amazing Race Hội An - Team Building Hội An

Amazing Race Hội An - Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 

Chi tiết

© 2017 ALL RIGHT ART, design by ART