Gợi ý 4 thử thách trong chương trình Teambuilding công ty

  • Gợi ý 4 thử thách trong chương trình Teambuilding công ty
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 15435
  • Art Travel là công ty tổ chức sự kiện uy tín Đà Nẵng sẽ gửi đến bạn 4 thử thách cho buổi Teambuilding công ty đầy thú vị và hấp dẫn nhé!

  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Khi bạn được công ty giao cho trọng trách tổ chức tốt một buổi Teambuilding để thêm gắn bó và đoàn kết giữa các nhân viên với nhau thì đừng mãi mê lục tìm các trò chơi đã "xưa rồi diễm" được truyền bá khắp mạng xã hội. Bởi vì Art Travel là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng sẽ đưa ra cho bạn 4 gợi ý Teambuilding công ty cực độc đáo và mới mẻ đấy nhé!

1. ĐÔI GIÀY HƠI - TRÒ CHƠI TEAMBUILDING


Cách chơi: Các đội sẽ cử thành viên đội mình dùng đôi giày bằng hơi để mang về những viên ngọc mà BTC  setup sẵn. Đội nào mang về nhiều nhất sẽ có những số điểm cao trong thời gian đã định sẵn.

 

Trò chơi
Trò chơi TeamBuilding "Đôi giày hơi" cực hấp dẫn và thú vị

 

Đây là một trong những trò chơi Teambuilding công ty đầy hấp dẫn và được rất nhiều người yêu thích. Nhìn đôi giày hơi được bơm lớn như thế rồi phải mang nó chạy đi lấy bóng cho đội mình. Quả thật là một trò chơi Teambuilding công ty đầy thử thách mà.

>>> Tổ chức trò chơi tại Công Viên Suối Khoáng Thần Tài 2 ngày 1 đêm.

2. TRÒ CHƠI TEAMBUILDING: RÚT ỐNG GIỮ BÓNG


Cách chơi: Mỗi đội sẽ được BTC set up một tháp bóng. Nhiệm vụ của mỗi đội là phải làm sao trong vòng 5 phút rút thật nhiều ống, mà bóng không rơi. Sau 5 phút , đội nào làm rới ít bóng và rút nhiều ống nhất sẽ là đội chiến thắng. 

 

Rút ống giữ bóng - trò chơi Teambuilding công ty vận dụng trí lực tối đa
Rút ống giữ bóng - trò chơi Teambuilding công ty vận dụng trí lực tối đa

 

Là một trog chơi Teambuilding cần trí lực khá nhiều để có thể tính được cách rút que sao cho bóng không được rơi quá nhiều. Trò chơi Teambuilding công ty này khiến cho bạn luyện tập trí lực một cách tốt nhất.

3. THỬ THÁCH TEAMBUILDING- NÉM BÓNG VÀO RỔ


Cách chơi: Mỗi đội sẽ được phát cho 1 ống phao và một quả bóng yoga được bơm sẵn, nhiệm vụ của mỗi đội đó là phải dung 1 ống phao nâng một người trong đội cầm quả banh yoga di chuyển đến chiếc vòng đã được BTC bố trí và ném bóng vào.

Mỗi thành viên là từng mắc xích nhỏ liên kết với nhau và mỗi thành viên ấy phải hiểu được sự quan trọng của mình. Đây chính là trò chơi Teambuilding công ty đòi hỏi tinh thần đồng đội và tình đoàn kết cao giữa các thành viên trong đội.

 

Trò chơi Teambuilding ném bóng vào rổ đòi hỏi tính đoàn kết của thành viên
Trò chơi ném bóng vào rổ đòi hỏi tính đoàn kết của thành viên

 

4. BƯỚC CHÂN ĐOÀN KẾT


Cách chơi: Mỗi nhóm hành động sẽ lần lượt cùng gài chân vào tấm ván và vượt những chướng ngại vật, thử thách sẽ là những rắc rối để tất cả các Thành Viên trong đội đoàn kết một lòng vượt qua những thử thách của BTC đưa ra.

 

"Bước chân đoàn kết" trò chơi Teambuilding công ty khiến bao nhiêu người cười lăn

 

Cũng như trò chơi Ném bóng vào rổ, đây là trò chơi vừa hài hước đem lại rất nhiều tiếng cười không chỉ cho từng thành viên mà còn cho cả ban tổ chức. Bởi nó là một trò chơi teambuilding công ty đầy thú vị và hấp dẫn, phát huy hết tình đoàn kết gắn bó và tính đồng lòng giữa các thành viên trong đội để có thể đạt được chiến thắng.

 

"Bước chân đoàn kết" trò chơi Teambuilding công ty khiến bao nhiêu người cười lăn

 

>>>Xem ngay 8 điểm đến đẹp nhất Việt Nam mà bạn phải tham quan trước tuổi 30

Với những trò chơi Teambuilding công ty độc nhất vô nhị thế này, Art Travel chắc chắn bạn và công ty sẽ có một buổi Teambuilding cực đỉnh và tuyệt vời cho mà xem. Không những là hàn gắn mọi người với nhau cải thiện mối quan hệ nội bộ, mà bên cạnh đó, những trò chơi Teambuilding công ty Art Travel chúng tôi gợi ý là cách tập luyện thể lực và trí lực được phát huy tối đa. Chúng tôi chúc công ty bạn có một buổi Teambuilding tràn đầy vui vẻ và tiếng cười nhé!

Sản phẩm cùng loại

Team Building Phú Quốc 3 ngày

Team Building Phú Quốc 3 ngày

[Tour] Team Building Phú Quốc 3 ngày 2 đêm | Sự Kiện Chuyên Nghiệp gắn kết tinh thần đồng đội trong doanh nghiệp, mang lại 1 chương trình nghỉ ngơi thư giản

Chi tiết

Amazing Race Quảng Bình - Amazing Race Phong Nha

Amazing Race Quảng Bình - Amazing Race Phong Nha

Amazing Race Quảng Bình - Amazing Race Phong Nha - Đơn vị tổ chức Team Building, Amazing Race, Gala Dinner, Year End Party, Event chuyên nghiệp

 

Chi tiết

Amazing Race Hội An - Team Building Hội An

Amazing Race Hội An - Team Building Hội An

Amazing Race Hội An - Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 

Chi tiết

© 2017 ALL RIGHT ART, design by ART