Địa điểm tổ chức Team Building Thú vị tại Đà Nẵng

  • Địa điểm tổ chức Team Building Thú vị tại Đà Nẵng
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 10945
  • Với chủ đề “ More Friends More Fun”, chương trình teambuilding lần này của ArtEvent sẽ mang lại một luồng gió mới khơi gợi tinh thần đoàn kết,

  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hoạt động Tổ chức team building, camping trên biển đang là hình thức du lịch được các tập thể, doanh nghiệp ưa chuộng. Thay vì các hoạt động du lịch thuần túy, nhàm chán, du khách sẽ tiếp cận với những trải nghiệm mới mẻ, tham gia các trò chơi thể hiện sức mạnh tập thể, gắn kết con người với con người. Với chủ đề “ More Friends More Fun”, chương trình teambuilding lần này của ArtEvent sẽ mang lại một luồng gió mới khơi gợi tinh thần đoàn kết, thắp lên ngọn lửa tinh thần mạnh mẽ cho một khởi đầu mới hoàn hảo hơn.

DU LỊCH KẾT HỢP TEAM BUILDING ĐÀ NẴNG

Xã hội phát triển, con người bị cuốn vào guồng quay công việc, các hoạt động du lịch thuần túy đã không còn phù hợp với quỹ thời gian nghĩ ngơi ít ỏi. Chương trình tour du lịch kết hợp team building Đà Nẵng – More Friends More Fun - không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí và nghỉ dưỡng, chương trình camping 2 ngày 1 đêm với các hoạt động teambuilding được thiết kế độc đáo, mang tinh thần mới mẻ thật sự là một hoạt động văn hóa cần thiết, đầy ý nghĩa

More Friends More Fun, điểm nhấn nổi bật của chương trình:

-         Hệ thống Game hấp dẫn: “Mưu Sinh Đảo Hoang”, “ Kho Báu Hoàng Gia”, “Mãnh Đất Kì Lạ”, “Truy Tìm Cổ Vật”

-         Bữa tiệc Buffet Hải Sản Nướng ngoài trời

-         Chương trình " Lửa Trại" với chủ đề " Ấn Tượng – Biển Xanh" 

TỔ CHỨC TEAMBUILDING ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU ?

Nhắc đến địa điểm tổ chức teambuilding Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những điểm nổi tiếng như: Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, bãi biển Lăng Cô… thì những điểm du lịch dưới đây cũng được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức teambuilding tiện nghi, hấp dẫn nhất Đà Nẵng và các khu vực lân cận

4 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI ĐÀ NẴNG

1. Địa điểm tổ chức Team Building tại Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được xem thiên đường biển đảo thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, vừa gần gũi vừa xa xăm... Đặc biệt, Cù Lao Chàm sở hữu khá nhiều những bãi tắm tự nhiên tuyệt đẹp như: Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Chồng … rộng rãi, sạch sẽ, và an toàn khá phù hợp cho các hoạt động tập thể, với những trò chơi tập thể, và đặc biệt là tạo điều kiện để tổ chức các trò chơi Team building trên biển. Chương trình lửa trại buổi tối trên bãi biển Cù Lao sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên

Địa điểm Tổ chức Team Building Tại Đà Nẵng lý tưởng
Địa điểm Tổ chức Team Building Tại Đà Nẵng lý tưởng

 

2. Bãi Nam – Bán đảo Sơn Trà địa điểm tổ chức Team Building thú vị

Bãi biển Nam Sơn Trà hay còn gọi là Bãi Nam nằm ở phía Nam bán đảo Sơn Trà. Bãi Nam được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất khu du lịch bán đảo Sơn Trà. Sở hữu khu nghĩ dưỡng cao cấp Sơn Trà Resort & Spa, nơi đây hội tụ đầy đủ các điều kiện để tổ chức teambuilding và camping qua đêm.

Bãi Nam Bán đảo Sơn Trà - Địa điểm tổ chức Team Building
Bãi Nam Bán đảo Sơn Trà - Địa điểm tổ chức Team Building

3. Cảng Tiên Sa

Không khó để tìm đến khu du lịch Cảng Tiên Sa nằm cuối đoạn đường Yết Kiêu, Sơn Trà, Đà Nẵng. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng, nơi đây mê hoặc lòng người bởi biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Không gian biển bao la cát trắng, Tiên Sa là điểm đến lý tưởng, an toàn tuyệt đối cho du khách nghỉ dưỡng, dã ngoại, tổ chức sự kiện…Và đặc biệt là tổ chức chương trình teambuilding kết hợp với camping qua đêm.

Cảng Tiên Sa- Team Building Đất Xanh Đà Nẵng
Cảng Tiên Sa- Team Building Đất Xanh Đà Nẵng

4. ĐỊa điểm tổ chức Team Building: Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh

Được mệnh danh là “Hòn Ngọc Xanh” với núi non hùng vỹ, phong cảnh hữu tình, mặt nước nên thơ... nơi đây từ lâu đã trở thành điểm du lịch thu hút đầu tư mạnh mẽ. Sở hữu cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi, đầy đủ, nơi đây đã trở thành địa điểm tổ chức team building hấp dẫn được nhiều người biết đến. Đặc biệt là sự kết hợp với các trò chơi dưới nước, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn.

Hồ Phú Ninh - Khu resort Phú Ninh Quảng Nam
Hồ Phú Ninh - Khu resort Phú Ninh Quảng Nam

>>> Xem hết các chương trình tổ chức Team Building ngoài trời tại Đà Nẵng <<<

Sản phẩm cùng loại

Amazing Race Đà Lạt - Team Building Đà Lạt

Amazing Race Đà Lạt - Team Building Đà Lạt

Amazing Race Đà Lạt - Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 

Chi tiết

Amazing Race Đà Nẵng - Team Building Đà Nẵng

Amazing Race Đà Nẵng - Team Building Đà Nẵng

Amazing Race Đà Nẵng - Team Building Đà Nẵng- Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 

Chi tiết

Amazing Race Sài Gòn - Team Building Hồ Chí Minh

Amazing Race Sài Gòn - Team Building Hồ Chí Minh

Amazing Race Sài Gòn - Team Building Hồ Chí Minh - Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung _ Công ty Tổ chức Amazing Race Chuyên Nghiệp. 
 

Chi tiết

© 2017 ALL RIGHT ART, design by ART