Luôn có mức giá tốt nhất

TẠI SAO CHÚNG TÔI LUÔN CÓ GIÁ TỐT NHẤT?

 

Với mục tiêu đem lại các giá trị tối đa cho khách hàng nên chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có 1 mức giá tour/ dịch vụ tốt nhất đem đến cho khách hàng. Một tour/dịch vụ để có được giá tốt bao gồm nhiều yếu tố, cụ thể:

 

- Giá 1 tour giá tốt thì giá các dịch vụ trong tour, cấu thành nên tour phải tốt, ví dụ vé máy bay, phòng nghỉ khách sạn, giá xe ôtô vận chuyển, giá thực đơn ăn trong nhà hàng...

 

- Hoặc giá tốt hình thành do các chương trình khuyến mãi, kích cầu của các đơn vụ cung ứng sản phẩm dịch vụ như hàng không, khách sạn, du thuyền..

 

- Hoặc giá tốt hình thành do đơn vị cung ứng đưa ra giá tốt theo số lượng khách sử dụng dịch vụ nhiều, số lượng lớn, cam kết số lượng theo tháng (Ví dụ như các hình thức MUA THEO NHÓM, có giá tốt vì số lượng đông)

 

- Hoặc với các tour lẻ ghép đoàn, giá tốt hình thành do lượng khách trong 1 tour đạt mức số lượng khách tối ưu. Giá các dịch vụ trong tour được giữ chỗ trước theo tháng, quý năm (các Serial vé máy bay, phòng khách sạn được đặt cố định trước hàng quý, năm...)

 

Hiểu được các yếu tố tạo nên giá thành tốt của 1 tour mà chất lượng vẫn đảm bảo, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức tìm nhiều cách để tạo ra các giá trị gia tăng thêm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Vì vậy chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài với quý bạn hàng vì sự tin tưởng và lợi ích của cả hai bên.

 

Khi đặt mua các sản phẩm tour của công ty chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì công ty luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:

 

Bán đúng giá cả: bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không bao giờ trả tiền quá cao cho 1 dịch vụ quá thấp

 

Đúng chất lượng: bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng tour bằng hợp đồng có ghi rõ chi tiết các dịch vụ về chất lượng khách sạn, mức ăn, chủng loại xe.... như đã chào hàng.

 

Giá cả cạnh tranh: Đối với các tour đi ghép theo đoàn bạn sẽ được mua tour lẻ với giá dành cho tour đoàn. Giá luôn thấp hơn là bạn tự tổ chức tour

 

Thái độ phục vụ: các bạn sẽ được công ty phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

 

Dịch vụ đa dạng và linh hoạt: Chúng tôi không chỉ bán tour mà còn cung cấp các dịch vụ có liên quan đến du lịch, quý khách có thể chỉ sử dụng dịch vụ cho thuê xe ôtô, dịch vụ đặt phòng khách sạn trong/ ngoài nước hoặc cũng như dịch vụ mua vé máy bay... với mức phí dịch vụ hợp lý và được kiểm soát chặt chẽ

Chia sẻ:
© 2017 ALL RIGHT ART, design by ART